Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Đánh giá biệt thự TNR AMALUNA Trà Vinh

Thông tin chung cư TNR AMALUNA Trà Vinh



Giá biệt thự TNR AMALUNA Trà Vinh Với tổng diện tích 9,26 ha và nằm trên trục đường Võ Nguyên Giáp – trọng tâm hành chính của tỉnh, dự án khu đô thị TNR AMALUNA do TNR Holdings Vietnam là chủ đầu tư được quy hoạch với 100 sản phẩm nhà phố thương mại, 195 sản phẩm nhà phố liên kế; 34 sản phẩm vi la cùng hàng loạt tiện ích nội khu độc đáo như: công viên Gem Central Park; tổ hợp khu vui chơi thiếu nhi với trò chơi Vạn Lý Trường Thành, đường hầm Ánh sáng; công viên BBQ; công viên đọc sách Zen Garden; trường học; khu sinh hoạt cộng đồng; bãi đỗ xe công cộng…

Dự án TNR AMALUNA được đặt mục tiêu cao nhất là được kiến tạo nên một Khu thị thành mới của sự phồn vinh và tấp nập, suy tôn những nét đẹp truyền thống, bản sắc bao đời của người dân nơi đây và phát triển nó thành những giá trị đặc trưng, vô giá và vững bền theo thời gian. TNR AMALUNA khi đi vào hoạt động sẽ góp phần xúc tiến đời sống kinh tế – văn hóa – từng lớp của tỉnh thành Trà Vinh ngày một phát triển hơn nữa.

Cần biết biệt thự TNR AMALUNA Trà Vinh Tâm điểm thịnh, tận hưởng cuộc sống thanh bình, giải trí. TNR AMALUNA như một bản giao thoa giữa khu phố thương mại tấp nập, sầm uất và xen giữa vào đó là một không gian sống yên tĩnh tách biệt. Dãy phố thương nghiệp sầm uất mang lại tiềm năng phát triển vượt bậc, giá trị lợi nhuận lâu dài, vững bền, giúp cho cư dân thăng bằng cuộc sống kinh dinh và giải trí.

Mua khu đô thị TNR AMALUNA Trà Vinh Mang hơi thở của nhịp sống sôi động được soi rọi bởi ánh sáng phồn vinh của thời đại mới, TNR AMALUNA được đầu tư bài bản, kĩ lưỡng về hạ tầng, phong cảnh, mang những tư tưởng mới mẻ thổi hồn vào mảnh đất vàng giữa trọng điểm tỉnh thành Trà Vinh thịnh vượng.

Tiến độ đơn lập TNR AMALUNA Khu thị thành TNR AMALUNA mang lại cho khách hàng một không gian sống tươi đẹp, trải qua đang được hình thành và hoàn thiện khi được đưa vào dùng. Một khu phố kinh dinh sôi động nườm nượp và sự kết hợp biểu tượng sống tự nhiên hài hòa nhưng không kém phần hiện đại, thứ hạng và sang.

http://www.kzncomsafety.gov.za/UserProfile/tabid/255/userId/190695/Default.aspx

Mua biệt thự TNR AMALUNA Trà Vinh TNR Amaluna Trà Vinh là khu thành thị dịch vụ cao cấp vừa được TNR Holding công bố với quy hô hơn 9 hecta tại tọa độ danh giá ngay giữa trọng tâm thị thành Trà Vinh, tiếp giáp 2 trục đường lớn Võ Nguyên Giáp và Nguyễn Đáng. Toyota Sở hữu vị trí vàng đắc địa ngay trung tâm Hành chính tỉnh thành Trà Vinh, kế bên Siêu thị Big C Go, nơi giao thoa buôn bán kinh doanh cực tốt.

Dự án khu thị thành TNR Amaluna Trà Vinh được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản TNR HOLDINGS VIỆT NAM.

Trước khi tìm hiểu dự án quý khách hàng nên nắm rõ một số thông báo các dự án TNR Holdings đã triển khai xây dựng. Chúng tôi có tìm hiểu và ghi nhận một số thông tin về Công ty TNR Holdings Việt Nam như sau:

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Bất Động Sản TNR Holdings Việt Nam.
MST: 0106702873.
Ngày cấp giấy phép: 01/12/2014.
Đại diện pháp luật: Phạm Thị Vân Hà.
Trụ sở chính: Tầng 4, Tháp A, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Vị trí TNR Amaluna Trà Vinh tọa lạc ngay mặt tiền tuyến đường huyết mạch, trọng tâm của trọng điểm thành phố Trà Vinh là đường Võ Nguyên Giáp. Đây là một trong những tuyến đường thông thoáng (40m), nhiều cây xanh và đẹp nhất đô thị.

Vị trí đắc địa nằm tiệm cận dài, chợ, bệnh viện, khu du lịch, và khu hành chính rất an ninh.

https://www.fhwa.dot.gov/reauthorization/reauexit.cfm?link=https://tnramalunatravinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét