Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

cứ.vn - Đại lý bánh trung thu rẻ - ặc.vn


https://maps.google.com.ua/url?q=http://www.banhtrungthudaiphat.com

Báo giá bánh trung thu 2019 Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện bánh Trung thu do gia đình tự làm và bày bán trên mạng, bánh chưa được đăng ký chất lượng với cơ quản quản lý về an toàn thực phẩm, có thể có các nguy cơ gây độc hại như dùng chất bảo quản, phẩm mầu độc hại nằm ngoài danh mục cho phép của Bộ Y tế…

Bao bì sản phẩm

Chọn mua các loại bánh bao bì phải còn nguyên vẹn, lớp vỏ giấy bóng kính không bị hỏng hoặc bị xì hơi để tránh không khí lọt vào làm giảm chất lượng bánh. song song, hình ảnh, logo nhà sinh sản trên bao bì phải sắc nét, không bị nhòa, để ý tới ngày sản xuất, kì hạn sử dụng ghi trên đó.

Bán sỉ bánh trung thu chất lượng 1. tuyển lựa bánh trung thu

Về cỗi nguồn xuất xứ

Sản phẩm phải có nguồn gốc rõ ràng tên của nhà sản xuất, địa chỉ nơi sinh sản, có hướng dẫn dùng, bảo quản. Để chọn được bánh ngon người tiêu dùng nên tìm mua sản phẩm tại các điểm bán lẻ và lẻ thuộc hệ thống quản lý trực tiếp của các thương hiệu đáng tin tức, có đăng ký tiêu chuẩn chất lượng với cơ quan Y tế, có chứng nhận về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Xưởng bánh trung thu đảm bảo 2. Cách bảo quản bánh

Bánh mua về phải được bảo quản ở nơi sạch sẽ, được che chắn tránh bụi bẩn, mưa nắng, sâu bọ xâm nhập, bảo quản theo đúng quy định trên nhãn sản phẩm của nhà sinh sản.

Ngoài ra, nếu muốn dự trữ bánh để ăn trong vài tuần có thể bảo quản bánh ở ngăn mát của tủ lạnh. Với nhiệt độ của ngăn mát có thể bảo quản bánh khoảng 1 tháng không bị mốc.

3.Lưu ý khi dùng bánh Trung thu

Chỉ ăn bánh còn hạn sử dụng, không bị giập nát biến dạng, bao bì không rách nát, không có màu sắc dị kì, không bị thiu, ẩm mốc, hư hỏng và không có mùi khác lạ.

Rửa tay trước khi cắt, chia bánh và trước khi ăn bánh.

Không ăn quá nhiều bánh và các thực phẩm giàu đạm, mỡ, đường trong khẩu phần ăn để tránh rối loạn hấp thu thực phẩm.

Đại lý bánh trung thu uy tín Khách hàng không nên mua các loại bánh có những vết đốm, vết lạ như: đốm trắng, xanh, vàng, vì đây là những dấu hiệu cho biết bánh bị mốc, hỏng khi dùng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Màu sắc, mùi vị

Đối với bánh nướng phải có vỏ mềm, mặt bánh vàng đều, da bánh mỏng mùi thơm đặc trưng. Nếu bánh ngon màu sắc của bánh phải là màu vàng hơi đậm và đều. Nhân bánh phải mềm, đầy đủ các vị bùi, béo, thơm, cắt ra nhân không bị rời, không nhớt, không mùi vị lạ.

Bánh dẻo có vỏ mềm và dẻo, hoa văn trên mặt bánh có đường nét sắc sảo và rõ ràng. Nhân bánh mềm, dẻo và có hương thơm tự nhiên của hạt sen và đậu xanh.

Tết Trung thu đang đến gần, mỗi nhà không không thể thiếu những chiếc bánh bánh nướng, bánh dẻo. Tuy nhiên, bây giờ có rất hiều loại bánh làm giả, làm nhái không bảo đảm vệ sinh. Vậy làm thế nào để tuyển lựa bánh Trung thu để bảo đảm sức khỏe của gia đình bạn?

Hậu quả cuối cùng của việc không bảo đảm an toàn thực phẩm của một công đoạn hay nhiều công đoạn làm bánh là làm cho bánh bị ô nhiễm có nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm cấp tính, mạn tính, bệnh truyền qua thực phẩm và làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng cho người ăn.

Do vậy, để bảo đảm an toàn thực phẩm đối với thị trường bánh trung thu, người tiêu dùng là một nhân tố quan trọng có tính quyết định. Mỗi người tiêu dùng hãy trở nên “Người tiêu dùng thông thái”: biết cách chọn mua bánh Trung thu và dùng bánh Trung thu bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bánh trung thu không bảo quản dài được (hạn sử dụng chỉ 1 - 2 tháng), thời gian Tết trung thu rất ngắn, nhu cầu tiêu dùng của người dân tập trung gia tăng đột biến nhiều khi vượt quá cả năng lực sản xuất... nhưng vì "lợi nhuận" nhiều nhà sản xuất, kinh dinh bất chấp các quy định an toàn thực phẩm, chất lượng nguyên liệu để sản xuất, khai thác nguồn hàng để kinh dinh.

Mỗi loại nguyên liệu đều có nguy cơ ô nhiễm vi sinh vật gây bệnh (nấm mốc, nấm men, tụ cầu, tả, lỵ, thương hàn, ký sinh trùng..), ô nhiễm hóa chất độc hại (chất tăng trọng, kháng sinh cấm, chất bảo quản, hóa chất bảo vệ thực vật, chất tạo mầu cấm sử dụng, hóa chất sử dụng làm phụ gia thực phẩm ngoài danh mục, những hóa chất độc hại do sản phẩm quá hạn sử dụng, sản phẩm biến đổi chất lượng do bảo quản không đúng yêu cầu...). Rồi điều kiện vệ sinh nơi chế biến, dụng cụ chế biến, dụng cụ bảo quản bánh, bàn tay của người chế biến, người ăn đều có nguy cơ chứa đựng các “tác nhân” gây ô nhiễm bánh.

Đặt hàng bánh trung thu 2021 Hàng năm vào dịp Tết trung thu, nhu nhà cầu dùng dùng các loại bánh kẹo, hoa quả, đồ uống giải khát tăng cao trong đó không thể thiếu những chiếc bánh nướng, bánh dẻo.
Trên thị trường có rất nhiều loại bánh Trung thu khác nhau, nên để tuyển lựa được bánh Trung thu ngon, chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết cách chọn lọc. Một số gợi ý khi chọn bánh Trung thu như sau:

Bí quyết để ăn đồ nướng khỏe và an toàn
5 dấu hiệu đặc trưng để nhận biết nhãn lồng Hưng Yên xịn
Cách xếp đặt thực phẩm trong tủ lạnh để giữ được lâu hơn
Để chuẩn bị làm ra chiếc bánh cần rất nhiều loại nguyên liệu thực phẩm từ các loại bột, thịt tươi sống và các sản phẩm từ thịt, các loại gia vị, phụ gia thực phẩm (chất tạo mầu, chất bảo quản, chất chống mốc), các loại bao gói bánh. Đặc biệt được chế biến bằng các công nghệ khác nhau từ thủ công đến dây chuyền công nghiệp ở nhà máy hay ngay tại hộ gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét