Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Mua mộ phần

Tính pháp lý Hoa Viên Sala Garden



Lựa chọn nơi an nghỉ Dự án nghĩa địa Sala Garden tụ hợp đầy đủ các dịch vụ như: nhà hỏa táng, nhà tang lễ, khu tưởng vọng, nhà lưu tro cốt, đền trình, tịnh xá, đặc biệt có hệ thống kim tĩnh đương đại theo chuẩn Châu Âu.

Đánh giá mộ phần Vị trí địa lí: Hoa viên 5 sao Sala Garden tọa lạc xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây được xem là vị trí hiếm có khó tìm, vô tiền khoáng hậu khi chỉ cách trọng tâm đô thị Hồ Chí Minh 35 phút di chuyển và cách trường bay Long Thành 10 phút. Hơn nữa, vị trí của Hoa viên còn nằm trong khu vực trọng điểm của 3 thị thành lớn là Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Biên Hòa.

Khu mộ hụi có diện tích đa dạng từ 48m² đến 295m² với quy cách như sau:
Mộ họ 48 m² có tối đa 8 huyệt trên một khu mộ
Mộ gia tộc 95m² – 159m² có tối đa 12 huyệt trên một khu mộ
Mộ gia tộc 195m² – 295m² có tối đa 16 huyệt trên một khu mộ
Khu mộ gia tộc nằm ở vị trí huyết quản của Sala Garden và liền kề sát các tiện ích như tượng Phật, đền trình, thiền viện, hồ tịnh tâm.
Kết hợp với việc xây dựng đồng bộ sờ soạng kim tĩnh toàn dự án. Dự án Sala Garden là nghĩa trang trước hết tại Việt Nam sử dụng công nghệ xử lí chất thải, bảo vệ môi trường hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu

http://images.google.com.kh/url?q=http://mogiatoc.com.vn

Lựa chọn nơi an nghỉ Sala Garden là vùng đất khôn thiêng sở hữu nét đẹp thanh tịnh, nơi chứa đựng không khí trong sạch cho nơi người đã khuất và mang đậm sắc thái tâm linh đặc trưng của người Việt Nam.

TỔNG QUAN nghĩa địa

SALA GARDEN

Tên dự án: Hoa viên tha ma Sala Garden
Chủ đầu tư: Công Ty Phú Thiện Phát
Tổng diện tích: gần 45 ha.
Số sản phẩm: 35.000 phần mộ.
Các phân khu và loại mộ: Khu mộ gia tộc; Khu mộ đơn; Khu mộ đôi.
Tiện ích 5 sao: Hồ bình tĩnh, bãi đá thiêng, đồi tự tại, đền trình, hoa viên, hệ thống kim tĩnh chuẩn châu âu.
Khởi công: 15/07/2017.
Dự kiến hoàn tất bàn giao: vào tháng 05/2019.

VỊ TRÍ PHONG THỦY ĐỘC TÔN
Dự án Sala Garden có vị trí phong thủy hoàn hảo về mặt tâm linh, là khu đất thiêng được bao quanh bởi nhiều Chùa và Nhà thờ lớn và có lịch sử hàng trăm năm tuổi trong bán kính 1,5km

Thiền viện Linh Chiếu
Thiền viện Thường Chiếu
Giáo xứ Hiền Hòa
Giáo Xứ Hiền Đức
Thiền viện Đạo Huệ
Tu Viện Phước Hoa

VỊ TRÍ ĐỊA LÝ VÀNG
nghĩa địa Sala Garden thuộc xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, chỉ cách trọng tâm Tp. Hồ Chí Minh 35 km (chỉ mất 35 phút di chuyển).

Cách trường bay Long Thành 10 phút đi xe.
Nằm tại trung tâm của 3 đô thị lớn: Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu..
Với vị trí đắc địa này rất thuận tiện cho con cháu có thể đến viếng thăm mộ phần ông bà, cha mẹ thẳng tính.

Tịnh xá Sala hiện là nơi thờ ba tôn tượng: Phật Thích Ca Mâu Ni, Quán Thế Âm Bồ Tát và Địa Tạng Vương Bồ Tát cung thỉnh từ Nepal, do nhà sinh sản tượng trứ danh thế giới Shakya chế tạo.

Ba tôn tượng được cung thỉnh về tại Sala Garden trong Lên Nhập Tượng trọng thể được trực tiếp chủ trì bởi Ngài Khandro La – một trong ba đức hộ pháp tiên tri vô thượng của Phật giáo Tây Tạng.

NHÀ TANG LỄ SALA
+ Nằm ở trung tâm hoa viên, với kiến trúc nghiêm chỉnh, Nhà tang lễ là nơi tổ chức các nghi tiết chôn cất và sự kiện linh tính thường niên. Thiết kế vách ngăn sáng ý cho phép linh hoạt thay đổi không gian để phục vụ nhiều tang lễ cùng lúc.

+ Nhà tang lễ và Đền trình được xây ở hướng Chánh Bắc theo Phong thủy Bát trạch, mang đến nhựa sống dài lâu cho gia chủ. Hai công trình nội khu này được cân nhắc thiết kế phù hợp cho việc tổ chức các sự kiện linh tính nghiêm chỉnh và trịnh trọng

Báo giá nơi an nghỉ Hoa Viên Sala Garden điểm đến cuối cùng bình yên nhất của một đời người, mang sứ mạng lưu giữ, kế thừa, tiếp nối truyền thống tôn vinh lòng hàm ơn đối với người đã khuất. Sala Garden là nơi giữ gìn bản sắc, truyền thông ” uống nước nhớ nguồn ” của người Việt Nam ta.

http://google.com.af/url?q=https://mogiatoc.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét