Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Bàn giao biệt thự The MarQ - cớ.vn

Mở bán đợt 1 căn hộ The MarQ



The MarQ là 1 trong 7 dự án căn hộ sang nhất được chủ đầu tư HongKong Land phát triển tại châu Á. Với vị trí ngay trọng điểm quận 1 và mật độ 10 căn hộ/ sàn, HongKong Land cho thấy mặt bằng dự án rất hiệp với khách hàng cao cấp. Mặt bằng này cũng góp phần tái định vị lại dòng sản phẩm hạng sang dành cho phân khúc khách hàng hạng sang và siêu sang. Đó là những người luôn muốn được sống trong một căn hộ sang trọng bậc nhất.

Bản đồ căn hộ cao cấp The MarQ tọa lạc ngay vùng “đất vàng” 28B Nguyễn Đình Chiểu, dự án dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu nổi danh của đất Sài Thành. The MarQ còn giáp với ngã tư cắt Mạc Đĩnh Chi – tâm điểm kết nối liên lạc của trung tâm quận 1 qua quận 3 ,5 ,1 0, Bình Thạnh… Đây thực thụ là vị trí độc nhất vô nhị sót lại giữa quận 1 phồn hoa.

Từ căn hộ The MarQ của mình, bạn có thể tiếp cận những tiện ích của trung tâm tỉnh thành chỉ trong bán kính 2km:

– Các khu trọng điểm như: Vincom Center, Diamond Plaza, mPlaza, SaiGon Center, tòa nhà Bitexco,…
– Các bệnh viện lớn xung quanh như: Vinmec, Victoria Healthcare, bệnh viện quốc tế Hạnh phúc, Korea Cosmetic,…
– Khu kinh tế – tài chính – hành chính của đô thị.

Lựa chọn dự án The MarQ Những tòa nhà, văn phòng, khách sạn được trau chuốt tường tận, mang vẻ đẹp sang trọng, đương đại luôn là nét đặc trưng của trung tâm thành thị…

Ngắm nhìn những tòa cao ốc mang vẻ đẹp bóng bẩy, bất cứ ai cũng ước ao một lần được đắm chìm trong vẻ đẹp tráng lệ ấy.

Cư dân của căn hộ cao cấp The MarQ 28B Nguyễn Đình Chiểu sẽ được tận hưởng hệ sinh thái thượng lưu ấy. The MarQ là căn hộ siêu sang giữa một không gian Sài Gòn tráng lệ, và cư dân của The MarQ là chủ nhân của chốn phồn hoa này!

Mở bán đợt 2 nhà phố The MarQ Sau ngày làm việc mệt mỏi, trở về với mái ấm The MarQ, bạn sẽ được vỗ về, đắm chìm trong không gian tiện ích thứ hạng. Những tiện ích này không được thiết kế nhằm gây ấn tượng với bạn. Ngược lại, tiện ích của The MarQ được tạo nên để phục vụ bạn, làm bạn chấp thuận và thấy mình được nâng niu. Đó chính là mục đích của những chủ đầu tư tầm cỡ: luôn đặt trải nghiệm của cư dân lên hàng đầu.

Trải nghiệm đó là… Video dự án The MarQ

Tiện ích phục vụ nhu cầu thư giãn của cư dân: khu vực bar, tiệc ngoài trời trên tầng thượng của tòa nhà. Hệ thống cảnh quan sân vườn, hòa hợp với tự nhiên kiên cố sẽ là không gian lý tưởng để bạn bè, đối tác đến và tham gia những bữa tiệc thân mật.

Tiện ích phụ vụ trẻ thơ vui chơi: Cư dân có thể cho con đến vui chơi tại các trọng tâm thương mại ngay cạnh dự án như: Bitexco, Vincom, SaiGon Center-Takashimaya, Diamond Plaza,… mà không phải đi xa. The MarQ thấu hiểu rằng trẻ con rất cần có một không gian vui chơi, thư giãn thoải mái.

Tiện ích săn sóc sức khỏe: hệ thống phòng tập thể dục & Sauna. Cư dân sẽ có không gian lý tưởng để đoàn luyện sức khỏe, thư giãn ngay trong nội khu căn hộ,… Vì cư dân The MarQ là những người rất bận rộn, nên chủ đầu tư muốn cư dân có thể chủ động về địa điểm cũng như thời gian tập luyện.

Đất nền nhà phố The MarQ Tại The MarQ, chủ đầu tư chào đón gia chủ bằng hàng cây xanh mát, thác nước mang lại cảm giác tươi mới. Đặc biệt, trở về nhà với The MarQ, bạn sẽ được dẫn lối với con đường được lót đá đá hoa sang, mang lại sự kiên cố, mát mẻ làm không gian như được mở rộng. Tiếp đó, bạn sẽ được chào đón ở sảnh với tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Bước vào căn hộ The MarQ của mình, bạn sẽ thật sự trải nghiệm cuộc sống giá trị trong từng phút chốc và bước chạm. Còn rất nhiều điều thú vị khác… đang chờ bạn khám phá!

Dự án The Marq được lấy cảm hứng thiết kế từ những ánh sáng óng ánh được phản chiếu khi xuyên qua các bề mặt của một viên ngọc quý. Với cảm hứng này, mọi thiết kế của căn hộ The MarQ đều mang hơi thở của sự sang trọng, kĩ càng và tinh tế đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Lấy cảm hứng từ viên ngọc quý, đá đá hoa là nguyên liệu chính được chủ đầu tư tận dụng để mang lại cho không gian vẻ đẹp trải qua, tao nhã.

http://google.com.et/url?q=http://themarqvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét