Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Báo giá nhà phố Alpha City íỉ.vn

Chủ đầu tư nhà phố Alpha Hill



Dự án Alpha Hill – Alpha City quận 1 nằm trong chuỗi 11 sản phẩm bất động sản cao cấp của chủ đầu tư Alpha King. Dự án tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn. Là dự án khai mạc của chủ đầu tư Alpha King, Alpha City được đo ni đóng giày trên một mặt bằng không tiền khoáng hậu. Với tham vọng muốn làm đổi thay “skyline” cho Sài Gòn, Alpha King hứa hẹn với bạn, đây sẽ là nơi mang đến những căn hộ sáng giá bậc nhất quận 1. Trên mặt bằng này, hồ hết được Alpha King thiết kế dựa trên trải nghiệm của cư dân. Cư dân cần gì, Alpha City có đó. Mọi nhu cầu của cư dân đều được giải quyết một cách sáng ý duyệt cách bố trí mặt bằng.

chả hạn, Alpha City dành không gian cho các trọng điểm thương mại. Mua sắm không chỉ là nhu cầu thiết yếu của mọi cư dân mà còn là nơi để tiêu khiển và trình diễn.# thứ hạng. Chủ đầu tư Alpha King thấu hiểu và xây dựng nên tòa nhà thương nghiệp Alpha Mall với phong cách năng động, trẻ trung, đương đại. Tại đây, nhiều tiện ích sử dụng công nghệ tiên tiến nhất được đưa vào sử dụng.

Đặc biệt, 8 tầng thương nghiệp tại tòa nhà được thiết kế cho những mục đích khác nhau, theo tiêu chuẩn quốc tế:

Chủ đầu tư Alpha King đã tạo nên Alpha City. Liệu bạn có sẵn sàng tạo nên cuộc sống của chính mình trong “thị thành”

Đánh giá dự án Alpha Hill là dự án khu phức hợp trung tâm mua sắm và căn hộ. “thành thị” này tọa lạc tại 87 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh. Dự án bao gồm tòa tháp đôi 50 tầng, trong đó có 42 tầng nhà ở với 1.076 căn hộ diện tích từ 30 – 130m2, 8 tầng trọng điểm mua sắm và bar trên tầng thượng.

Alpha City không chỉ trải qua. Alpha City còn an toàn. Vì dự án tọa lạc giữa đai an ninh tuyệt đối của thành thị với hàng loạt các cơ quan quốc gia: Sở Tư Pháp TP.HCM, trụ sở công an thị thành, hội sở công an quận 1, doanh trại Quân đội…

Bản vẽ nhà phố Alpha King Alpha Hill là khu căn hộ siêu cao cấp. Trong lòng Alpha City, Alpha Hill vươn lên như một biểu trưng đầy tự hào giữa trọng tâm quận 1, khơi nguồn phong cách sống sáng ý và thịnh vượng.

ĐẦU TƯ: căn hộ biến hình trước nhất tại Việt Nam – Sự lựa chọn đầu tư thông minh với không gian sống linh hoạt 4 trong 1
5 SAO: quản lý vận hành theo chuẩn khách sạn 5 sao với hơn 30 dịch vụ “đo ni đóng giày” cho bạn

CHẤT LƯỢNG xây dựng và tiêu chuẩn an toàn quốc tế

thảnh thơi: giải pháp đầu tư trọn với dịch vụ quản lý tài sản vận hành cho thuê chuyên nghiệp của CBRE

SỞ HỮU: Đảm bảo tài sản bằng bất động sản tại lõi trọng tâm với giá trị gia tăng kiên cố theo thời gian

biểu tượng: tháp đôi qua – hình ảnh mới của Sài Gòn năng động và phồn hoa. Alpha King dành riêng hình ảnh này để tôn bạn – chủ nhân mới của những căn hộ nơi đây.

VỊ TRÍ vàng giữa trọng tâm quận 1: kết nối cho cả hiện tại và tương lai. Kết nối bạn với cộng đồng thượng lưu bậc nhất.

HỆ SINH THÁI hiệp cho đầu tư: toà tháp văn phòng Alpha Town hạng A, 8 tầng trọng điểm thương nghiệp Alpha Mall thời thượng

TRẢI NGHIỆM SỐNG đỉnh cao, vượt xa mọi tiêu chuẩn bình thường với những tiện ích trên cao, tầm nhìn cường thịnh

Các gian hàng được phân loại chi tiết, đồng bộ giúp cư dân dễ tìm thấy sản phẩm mình cần.
Tích hợp vận dụng công nghệ sáng ý phân tách dữ liệu và hành vi tiêu dùng.
Không gian qua là nơi lý tưởng để giới trẻ check-in.
Phong cách thiết kế của Alpha Hill – Alpha City đậm chất nghệ thuật đường phố nhưng vẫn giữ được mảng tường hoa văn truyền thống của Sài Gòn xưa. Bề mặt ngoài tòa nhà được trang bị hệ thống đèn led lớn hiện đại là nơi ăn nhập để quảng cáo thương hiệu của các nhãn hàng lớn. Cùng với đó là kiến trúc hình trạng ống độc đáo, là nơi tuyệt vời để ngắm toàn view đô thị. cả thảy tọa lạc trên mặt bằng tốt nhất quận 1 này:

Có thể nói, ưu thế vị trí vàng rất thuận lợi. Nó mở ra tiềm năng tương lai cho Alpha City. Rất hiếm dự án căn hộ cao cấp sở hữu được nhiều lợi thế về địa lý di chuyển như vậy. Không chỉ vậy, vị trí này còn mở ra tiềm năng mai sau cho chính bạn nếu có ý định đầu tư. Bất kì một nhà đầu tư nhạy bén nào cũng sẽ nhận ra được tỷ lệ sinh lời ở vị trí này!

Alpha City tọa lạc tại góc giao Cống Quỳnh – Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành thị Hồ Chí Minh. Không có gì quá quắt nếu gọi đây là vị trí VÀNG của Sài Gòn. Chỉ cần nhìn vào bản đồ bên dưới, bạn sẽ nhận ra đây cựu là vị trí mong ước của nhiều dự án. Alpha King rõ ràng là nhà đầu tư tầm cỡ mới có thể lấy được vị trí này! Và bạn là người xứng đáng có một nơi đi về giữa Sài Gòn tráng lệ!

Bảng giá Căn hộ Alpha City “Alpha King kiêu hãnh mang đến những công trình kì vĩ, đặt nền tảng cho một thành thị thứ hạng thế giới. Vượt lên những giới hạn đời thường, theo đuổi sự táo tợn và vượt trội, chúng tôi cố gắng để khởi tạo những công trình độc đáo, những biểu tượng bền vững cho bữa nay và nhiều thế hệ sau.

Là chủ nhân của căn hộ Alpha Hill, bạn sẽ không lạ gì phố thị tấp nập và náo nhiệt bậc nhất Sài Gòn này. Và dĩ nhiên, tỷ lệ sinh lời cũng năng động như nhịp sống. Trong tương lai, khi dự án chính thức hoàn thiện, Alpha Hill sẽ là điểm an cư tuyệt vời lý tưởng cho các gia đình thượng lưu, những người thành đạt, trí thức. Hiển nhiên, họ cũng chính là người biết cách hưởng thụ cuộc sống.

http://www.google.sm/url?q=https://www.alphakingapartment.com

Chủ đầu tư Alpha King đã mang hết thảy những tiện ích cao cấp nhất có thể đến với Alpha City. Một bước vào Alpha City, vạn chạm vào những không gian thanh thản!

trọng tâm thương nghiệp 8 tầng với tên gọi Alpha Mall là một thí dụ tiêu biểu. Nơi đây khôn cùng hiện đại, chắc chắn bạn sẽ thỏa sức mua sắm. Các gian hàng được tích hợp công nghệ đương đại, phân tách, cập nhật dữ liệu mỗi ngày về nhu cầu mua sắp của khách hàng. Từ đó đưa ra khuynh hướng cũng như thị hiếu của khách hàng trong tương lai.

Ngoài ra, các kiến trúc sư của Alpha King còn thiết kế:

Hầm đậu xe ô tô và xe gắn máy
Hồ bơi người lớn, hồ bơi em bé, đường chạy bộ trên không, khu BBQ, phòng thay đồ jacuzi, spa, sauna xông hơi, khu vui chơi con trẻ
hầm ẩn nấp 100m2/ tháp
Sky GYM 189m2, sky lounge, sảnh ngoài trời,
Thiết kế 2 căn Penthouse
Sky bar, sky cinema

Tên dự án: Alpha City

Chủ đầu tư: Golden Hill

Đơn vị phát dự án: Alpha King

Quy mô:

2 tháp căn hộ Alpha Hill
49 tầng gồm:
4 tầng hầm

8 tầng thương nghiệp Apha Mall

1 tòa văn phòng hạng A Alpha Town

Địa chỉ dự án: 87 Cống Quỳnh, 289 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP. HCM

Nhà thầu thi công: Shanghai Construction

Đơn vị quản lý của Alpha King là hàng ngũ đã quản lý những dự án lớn ở Hong Kong, Singapore hơn 30 năm qua

Đơn vị thiết kế:

Alpha Mall: Benoy Design
Alpha Hill: DP Design
Thiết kế cảnh quan: Element

Tổng thể khu đô thị Alpha King rút cục cũng đã có mặt tại Việt Nam và không ngừng làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản cao cấp. Alpha King vừa ra mắt hai dự án trước hết tại quận 1, TP.HCM. Đó là tòa nhà văn phòng hạng A – Alpha Town và khu phức hợp Alpha City.

vị trí alpha hill
Alpha City chỉ cách những tiện ích ngoại khu:

Phố Tây Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão vài bước chân

Ga metro Bến Thành 5 phút đi bộ

thuận lợi lưu thông đến toàn bộ các quận nội ô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét