Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Mua Gamuda ẵm.vn

Vị trí Gamuda Berhad



Giá Khu Emerald Không chỉ là nơi tôn vinh văn hóa giao thương sầm uất, đời sống kinh tế năng động của người Việt, Đại lộ Gamuda còn kiến tạo những trải nghiệm mua sắm quốc tế, thiết lập lối tiêu dùng thứ hạng cho giới trung thượng lưu khu Tây.
Theo tài liệu gốc hơn 10.000 trang nhật ký của các doanh gia công ty Đông Ấn Anh, Đông Ấn Hà Lan từ thế kỷ 17, hành trình dong thuyền vượt biển hơn nửa trái đất để đặt chân tới đất nước hình chữ S đã khiến họ không khỏi bất ngờ về nhịp buôn bán rộn rịp của người dân địa phương, luồng giao chuyển hàng hóa sôi động giữa các vùng miền. Thực tế, nhiều phát hiện khảo cổ học về những “mặt hàng” giá trị thời xưa có vết tích tại các nước Trung Hoa, Đông Nam Á,… đã khẳng định văn hóa giao thương của người Việt được hình thành rất sớm, ngay từ thời lập quốc trước nhất.

http://maps.google.dk/url?q=https://gamudalandhcm.com/

Tiến độ Gamuda kiêu hãnh là thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu
Gamuda Land, bộ phận phát triển Bất động sản đến từ Malaysia được thành lập vào năm 1995, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu về Xây dựng & Hạ tầng. Hơn 20 năm hình thành và phát triển với hàng loạt Khu thành phố tại Malaysia, Việt Nam, Úc, Singapore trên tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến hàng tỉ USD, Gamuda Land nối khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực, kiến tạo nên những không gian sống xanh, tích hợp nhiều tiện ích cả về thể chất và đời sống văn hóa, tinh thần cho cư dân.

Mở bán Khu Emerald Nằm tại trọng điểm của KĐT Celadon City, Đại lộ Gamuda trở nên tâm điểm kết nối cộng đồng ưng chuẩn hàng loạt các sự kiện cộng đồng, lễ hội được tổ chức liền tù tù. Các hoạt động mang thuộc tính kết nối giao thương, trao đổi hàng hóa với đa dạng các chủ đề như: lễ hội đa quốc gia, hội xuân, ngày hội bia quốc tế,….

Chủ đầu tư Gamuda Berhad Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu thành thị đẳng cấp là Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với vai trò là Nhà kiến tạo Khu thành thị với quy hoạch tổng thể sáng dạ hài hòa giữa không gian xanh và các tiện ích tích hợp, các dự án của Gamuda Land luôn được đánh giá cao khi mang đến một không gian sống trọn vẹn cho mọi đời cư dân cùng đồng hành phát triển, gắn kết bền lâu.

Lựa chọn Diamond Alnata Plus Trở lại với bối cảnh thế kỷ 21, tốc độ tỉnh thành hóa chóng mặt dẫn tới hiện tượng các nét đẹp văn hóa của dân tộc, trong đó có hoạt động giao thương truyền thống bị “bê tông hóa”. Không phủ nhận diện hăng hái của tiến trình thành phố hóa đem đến cho người dân mức sống cao hơn, tiện lợi hơn thông qua sự xuất hiện của hàng loạt các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,…Tuy nhiên, trải nghiệm mua sắm trong những tòa nhà chọc trời vô tình làm mất đi sự tương tác giao lưu giữa con người – con người, tình cảm cộng đồng.

Không chỉ vậy, tại các Thành phố lớn không thiếu hình ảnh tiểu thương “tranh thủ” buôn bán, người đi đường “tiện thể” mua trong lúc vắng mặt cơ quan quản lý chức năng gây ra mất mỹ quan thành thị. Vì vậy, có thể nói văn hóa giao thương chưa được giữ giàng trót, phát huy có định hướng.

Đại lộ Gamuda – Giao thoa truyền thống và hiện đại

Với Gamuda Land, góc nhìn xuất phát điểm của một nhà kiến tạo thành phố cho rằng nét đẹp văn hóa cũng được coi như điểm nhấn mà kiến trúc hiện đại phải có nghĩa vụ suy tôn, gìn giữ và định hướng phát triển. Suy cho cùng, đời sống ý thức của con người chỉ thực thụ phát triển vững bền khi dựa trên cốt lõi là những giá trị văn hóa.

Chủ đầu tư Khu Emerald Mới đây, sự xuất hiện của Đại lộ Gamuda với dòng sản phẩm Diamond Alnata Plus shophouse được xem như một nỗ lực của CĐT trong việc khéo léo đan cài nét đẹp của văn hóa giao thương truyền thống trong đời sống, song song kết hợp với tư duy thiết kế hiện đại để định hướng nếp mua sắm kiểu mới cho 25.000 cư dân mai sau KĐT Celadon City và vơ người dân khu Tây.

Tiến độ Gamuda Văn hóa giao thương trong bối cảnh tỉnh thành hóa

Có thể thấy trong chiều dài lịch sử, ở mọi vùng miền Việt Nam, các hoạt động trao đổi hàng hóa luôn rộn rịp. Nơi sở hữu lợi thế về đường biển, thuyền bè sau chuyến đi no gió, đầy ắp cá tôm; tại chốn Kinh Kỳ, những thức quà tinh túy, món hàng thửa được sản xuất thủ công bởi người thợ lành nghề nhất vùng được ví như “hàng hiệu phiên bản giới hạn”; hay địa hình sông nước miền Tây cũng tạo nên chợ nổi độc đáo. Đây được xem là nét văn hóa đẹp diễn đạt đời sống kinh tế năng động của người Việt bao đời nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét