Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Tiện ích khu đô thị TNR AMALUNA

Cần biết biệt thự TNR AMALUNA Trà Vinh



Mở bán đo thị TNR AMALUNA Mang hơi thở của nhịp sống sôi động được soi rọi bởi ánh sáng phồn vinh của thời đại mới, TNR AMALUNA được đầu tư bài bản, kĩ lưỡng về hạ tầng, cảnh quan, mang những tư tưởng mới mẻ thổi hồn vào mảnh đất vàng giữa trung tâm đô thị Trà Vinh thịnh vượng.

https://lexsrv3.nlm.nih.gov/fdse/search/search.pl?Match=0&Realm=All&Terms=https://tnramalunatravinh.com

Giá song lập TNR AMALUNA Trà Vinh TNR Amaluna Trà Vinh là khu thành phố dịch vụ cao cấp vừa được TNR Holding công bố với quy hô hơn 9 hecta tại tọa độ danh giá ngay giữa trung tâm đô thị Trà Vinh, tiếp giáp 2 trục đường lớn Võ Nguyên Giáp và Nguyễn Đáng. Toyota Sở hữu vị trí vàng đắc địa ngay trọng điểm Hành chính đô thị Trà Vinh, kế bên Siêu thị Big C Go, nơi giao thoa buôn bán kinh doanh cực tốt.

https://transtats.bts.gov/exit.asp?cache=yes&url=https://tnramalunatravinh.com

Review chung cư TNR AMALUNA Khu thị thành TNR AMALUNA mang lại cho khách hàng một không gian sống tươi đẹp, sang trọng đang được hình thành và hoàn thiện khi được đưa vào dùng. Một khu phố kinh doanh sôi động tấp nập và sự phối hợp biểu tượng sống thiên nhiên hài hòa nhưng không kém phần đương đại, đẳng cấp và trải qua.

Review song lập TNR AMALUNA Tâm điểm phồn thịnh, tận hưởng cuộc sống thái bình, tiêu khiển. TNR AMALUNA như một bản giao thoa giữa khu phố thương mại nhộn nhịp, sầm uất và xen giữa vào đó là một không gian sống tĩnh tách biệt. Dãy phố thương nghiệp sầm uất mang lại tiềm năng phát triển vượt bậc, giá trị lợi nhuận lâu dài, vững bền, giúp cho cư dân cân bằng cuộc sống kinh dinh và tiêu khiển.

Thông tin đơn lập TNR AMALUNA Với tổng diện tích 9,26 ha và nằm trên trục đường Võ Nguyên Giáp – trung tâm hành chính của tỉnh, dự án khu thị thành TNR AMALUNA do TNR Holdings Vietnam là chủ đầu tư được quy hoạch với 100 sản phẩm nhà phố thương nghiệp, 195 sản phẩm nhà phố liên kế; 34 sản phẩm biệt thự cùng hàng loạt tiện ích nội khu độc đáo như: công viên Gem Central Park; tổ hợp khu vui chơi thiếu nhi với trò chơi Vạn Lý Trường Thành, đường hầm Ánh sáng; công viên BBQ; công viên đọc sách Zen Garden; trường học; khu sinh hoạt cộng đồng; bãi đỗ xe công cộng…

Dự án TNR AMALUNA được đặt đích cao nhất là được kiến tạo nên một Khu thành thị mới của sự phồn vinh và rộn rịch, tôn những nét đẹp truyền thống, bản sắc bao đời của người dân nơi đây và phát triển nó thành những giá trị đặc trưng, vô giá và bền vững theo thời gian. TNR AMALUNA khi đi vào hoạt động sẽ góp phần thúc đẩy đời sống kinh tế – văn hóa – từng lớp của thành thị Trà Vinh ngày một phát triển hơn nữa.

Vị trí TNR Amaluna Trà Vinh tọa lạc ngay mặt tiền phương đường huyết quản, trọng điểm của trọng tâm thành phố Trà Vinh là đường Võ Nguyên Giáp. Đây là một trong những tuyến đường thông thoáng (40m), nhiều cây xanh và đẹp nhất tỉnh thành.

Vị trí đắc địa nằm tiệm cận trường học, chợ, bệnh viện, khu du lịch, và khu hành chính rất an ninh.

Dự án khu đô thị TNR Amaluna Trà Vinh được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản TNR HOLDINGS VIỆT NAM.

Trước khi tìm hiểu dự án quý khách hàng nên nắm rõ một số thông tin các dự án TNR Holdings đã khai triển xây dựng. Chúng tôi có tìm hiểu và ghi nhận một số thông tin về Công ty TNR Holdings Việt Nam như sau:

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Bất Động Sản TNR Holdings Việt Nam.
MST: 0106702873.
Ngày cấp giấy phép: 01/12/2014.
Đại diện pháp luật: Phạm Thị Vân Hà.
Trụ sở chính: Tầng 4, Tháp A, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét