Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Kinh doanh Toyota Phú Thọ

Dịch vụ Toyota Phú Thọ

 



Kinh doanh Toyota Phú Thọ cả thảy những Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm chung cuộc trong việc cung cấp các dịch vụ và tu sửa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên cáng đáng quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hư hỏng.

Toyota Phú Thọ luôn sẵn hàng tại showroom: CAMRY, COROLLA ALTIS, VIOS, INNOVA và FORTUNER.

Những thông tin về khuyến mại hàng tháng, ra mắt xe mới và những chiến dịch lái thử được liên tiếp cập nhật tại đây.

LAND CRUISER Toyota Phú Thọ Toyota Phú Thọ với phương châm: “Chất lượng là uy tín”, chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng sự thoải mái nhất với chất lượng dịch vụ cao nhất. Phòng trông nom khách hàng của chúng tôi sẽ là nơi để khách hàng đề đạt ý kiến cũng như đề nghị chính đáng đến ban giám đốc.

Thông tin Toyota Phú Thọ Kinh doanh xe Toyota nhập khẩu: LAND CRUISER, HILUX, YARIS, LAND CRUISER PRADO, HIACE .Kinh doanh xe Lexus nhập cảng: LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570, RX 350, GX 460 và NX 200t

http://google.co.cr/url?q=https://toyotaphutho.ecd.vn/

Toyota Phú Mỹ Hưng là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam hoạt động theo mô hình 3S bao gồm: _Hoạt động bán hàng (Sales): Phân phối các dòng xe Toyota Việt Nam sản xuất và nhập khẩu. _Dịch vụ hậu mãi (After-Sales Service): Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa sang và khôi phục các hỏng hóc về thân, vỏ xe và-sơn theo tiêu chuẩn Toyota, dịch vụ cứu hộ 24/24 _Phụ tùng (Spare part): Cung cấp phụ tùng thay thế, phụ kiện và các sản phẩm hoá chất chính hiệu của Toyota.

https://google.co.je/url?q=https://toyotaphutho.ecd.vn

Với nguồn cung từ hai trọng tâm phân phối phụ tùng, phụ kiện ở Miền Bắc và Nam, Toyota Phú Mỹ Hưng có thể cung cấp cho Quý khách hàng những phụ tùng, phụ kiện chính hãng mau chóng, kịp thời, chất lượng.

Vios luôn là mẫu xe dẫn đầu thị trường và đặc biệt trong tháng 12 vừa qua Vios đã đạt mức kỷ lục mới với 3.600 xe. Các mẫu xe khác như Innova và Fortuner cũng nằm trong số những mẫu xe bán chạy nhất năm 2018.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét